Loading
Loading
Lịch trình của Conert BLACKPINK tại Việt Nam.

Lịch trình của Conert BLACKPINK tại Việt Nam.

Ngày 26/6, YG Entertainment (công ty quản lý của Blackpink) bất ngờ tung áp phích thông báo tổ chức 2 đêm concert Born Pink tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) vào 29 và 30/7. Đây sẽ là lần đầu tiên nhóm tới Việt Nam biểu diễn. Sau đó, mùa thu 2023, BLACKPINK trở lại Bắc Mỹ.

Không như các buổi lưu diễn khác là sẽ mở bán “presale”, buổi lưu diễn của BlackPink tại Việt Nam sẽ chính thức mở bán vé 2 đêm concert trên vào lúc 12h trưa ngày 7/7 trên một nền tảng bán vé online. Nhiều khán giả hoang mang vì từ trước đến nay, ở Việt Nam hiếm khi tổ chức những đêm diễn được bán vé online đặc biệt là những show diễn lớn. Tuy nhiên các fan Việt yên tâm rằng việc mở bán vé online này sẽ thuận tiện và tối ưu hơn rất nhiều khi mở bán vé offline. Thêm vào đó Tickmi _ Nền tảng tạo và bán vé QR code cũng sẽ cố gắng hỗ trợ các công việc phải làm tốt nhất.

Được biết, vé vào Concert Blackpink sẽ là vé điện tử, trên vé có thông tin của người đặt vé và có mã vạch để checkin, các fan Việt khi săn được lưu ý hãy bảo mật vé của mình thật tốt, tránh để lộ mã vạch trên vé. Ngoài ra các khản giả cũng nên theo dõi các website, trang tin tức uy tín để có thể săn được vé Concert chính thống và không bị lừa đảo nhé.

Các fan Việt có thể theo dõi link đăng ký vé trên: https://blackpinkofficial.com/worldtourbornpink/ Hoặc theo dõi Tickmi để mua được vé chính thức của Blackpink nhanh nhất. Tickmi sẽ thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về hai đêm Concert bùng cháy của Blackpink tại Việt Nam nhé. 


--------------------------------------------------

Mọi thắc mắc, cần tư vấn hoặc góp ý, vui lòng liên hệ với Tickmi qua:

⚜️ Hotline : 0941109340 - Email : [email protected]

⚜️ Website : https://tickmi.com

⚜️ Facebook : https://www.facebook.com/TickmiPlatform

⚜️ Youtube : https://www.youtube.com/@TickmiPlatform