Loading
Loading
Lợi ích của việc tạo vé mời QR Code cho sự kiện trên hệ thống Tickmi

Lợi ích của việc tạo vé mời QR Code cho sự kiện trên hệ thống Tickmi

1. Tạo vé mời QR code cho sự kiện trên hệ thống Tickmi giúp các nhà tổ chức tối ưu chi phí khi gửi vé cho khách mời.

Hệ thống Tickmi hỗ trợ gửi vé tự động qua email của khách mời. Nếu khách mời không có email thì nhà tổ chức có thể tải ảnh vé với nhiều định dạng về để gửi cho khách mời qua các phương tiện khác rất tiện lợi.

Khi lần đầu tạo vé trên hệ thống Tickmi thì nhà tổ chức được 100 vé miễn phí mỗi tháng. Như vậy là nếu các nhà tổ chức tổ chức các sự kiện nhỏ dưới 100 khách mời thì có thể sử dụng hệ thống Tickmi hoàn toàn miễn phí với đầy đủ các tính năng tạo và quản lý chuyên nghiệp.

Hoặc nếu bạn có sự kiện trên 100 khách mời, thì giá vé chỉ từ 4.900vnđ/vé là bạn đã tạo được một vé mời QR code cho sự kiện của mình.


2. Thư mời gửi đi theo thiết kế riêng của nhà tổ chức

Không cố định form mẫu thư mời, Tickmi có công cụ dựng mẫu vé điện tử chuyên nghiệp, dễ dùng để nhà tổ chức có thể dựng thiết kế thư mời của họ thành mẫu vé điện tử để gửi đi cho khách mời.

Trên mỗi thư mời, Tickmi sẽ điền tự động QR code và thông tin của khách mời. Do đó mỗi vé mời sẽ chứa thông tin riêng của khách mời trước khi gửi đi. Và vé mời QR code cho sự kiện của bạn là một vé mời được cá nhân hóa, tạo ấn tượng đối với khách mời.


3. Đa dạng hình thức thu thập thông tin khách mời

Nếu bạn chưa có thông tin khách mời thì hãy gửi link đăng ký của Tickmi cho khách mời của bạn, tất cả thông tin của khách mời sẽ tự động lưu vào hệ thống quản lý, bạn chỉ cần duyệt gửi vé cho khách mời.

Hoặc nếu bạn có khách mời bất cập mà không tiện gửi link đăng ký thì bạn hoàn toàn có thể in mã QR code chứa link đăng ký mà Tickmi đã gen ra sẵn cho bạn, và khách mời quét mã QR code là có thể truy cập đến đường link đăng ký dễ dàng.

Ngược lại, bạn đã có thông tin khách mời thì bạn có thể tải lên hàng nghìn khách mời từ file excel lên hệ thống.

4. Check in vé dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm bằng mobile app

Không cần phải thuê hay mua máy quét cồng kềnh, đắt tiền, với Tickmi thì bạn có thể quét vé bằng chính điện thoại của mình, với ứng dụng quét vé thông minh, chuyên nghiệp, app Tickmi quét vé QR code cực kỳ nhanh chóng, chưa đến 1 giây là Tickmi đã quét xong và thông báo trạng thái của vé ra màn hình điện thoại.

Để có thể quét vé trên app Tickmi thì hãy tạo vé mời QR code cho sự kiện của bạn trên hệ thống Tickmi nhé.

Ảnh chụp màn hìnhẢnh chụp màn hìnhẢnh chụp màn hìnhẢnh chụp màn hình

5. Thống kê số liệu rõ ràng, thời gian thực trên hệ thống và app Tickmi.

Nhà tổ chức có thể quản lý trạng thái vé trong thời gian thực, kiểm tra được vé mời nào đã check in, vé mời nào chưa check in, thống kê số lượng vé mời đã check in hoặc chưa check in tại bất cứ thời gian nào ở trên hệ thống và app Tickmi.

Hệ thống sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về tần suất, số lượng, thông tin khách mời, ngày giờ check in theo thời gian thực. Bạn sẽ luôn được cập nhật thông tin này trong màn hình quản lý Lịch sử quét vé trên hệ thống, hoặc trên app Tickmi.

Ảnh chụp màn hìnhẢnh chụp màn hình

6. Tích hợp game mini dựa trên tập khách mời của của sự kiện.

Tickmi còn có trò chơi bổ trợ cho sự kiện của bạn, giúp tạo điểm nhấn cho sự kiện và giữ chân khách mời đến cuối sự kiện. Tập khách mời tham gia trò chơi là khách mời đã check in hoặc tất cả khách mời mà bạn đã gửi vé. Trong giao diện trò chơi, bạn có thể tải lên backgroud riêng của tổ chức của bạn, cấu hình thời gian quay, âm thanh của trò chơi. Ngoài ra nếu bạn muốn cấu hình trước người trúng thưởng thì Tickmi cũng có tính năng này.




Với những lợi ích trên đây thì còn trần chờ gì mà hãy truy cập Tickmi ngay để tạo vé mời QR code cho sự kiện của bạn và rinh ngay 100 vé miễn phí mà Tickmi tặng bạn nhé.


--------------------------------------------------

Mọi thắc mắc, cần tư vấn hoặc góp ý, vui lòng liên hệ với Tickmi qua:

⚜️ Hotline : 0326290055 - Email : [email protected]

⚜️ Website : https://tickmi.com

⚜️ Facebook : https://www.facebook.com/TickmiPlatform

⚜️ Youtube : https://www.youtube.com/@TickmiPlatform