Loading
Loading
Ý nghĩa của tiệc Year và Party? Sự kiện nội bộ có cần chuyên nghiệp

Ý nghĩa của tiệc Year và Party? Sự kiện nội bộ có cần chuyên nghiệp

Tiệc Year end Party là tiệc thường được các công ty, doanh nghiệp tổ chức vào cuối năm để tổng kết những thành tựu, kết quả công việc trong doanh nghiệp trong vòng một năm qua.  Và hiện nay nó đang dần trở thành một văn hóa không thể thiếu trong các doanh nghiệp. Mục đích các doanh nghiệp tổ chức buổi tiệc cuối năm Year end Party với mục đích tri ân những đóng góp của toàn thể cán bộ, nhân viên trong vòng 1 năm qua, và đây cũng là dịp để mọi người trong công ty, cac phòng ban có cơ hội được hiểu nhau hơn, gắn kết và đoàn kết hơn. 

Tổ chức Year end party: Ý tưởng và kế hoạch tổ chức tiệc cuối năm

Trong bài viết này, Tickmi sẽ chỉ ra cho bạn các ý nghĩa của buổi tiệc, sự kiện Year end Party : 

Tri ân những đóng góp, cống hiến của toàn thể nhân viên

Trong doanh nghiệp thì yếu tố con người chính là yếu tố quan trọng nhất, sự phát triển của doanh nghiệp đạt được phần lớn là nhờ tập thể cán bộ, nhân viên,... của các phòng ban đã chăm chỉ làm việc, cống hiến trong vòng một năm qua. Ý nghĩa lớn nhất của sự kiện Year end Party chính là để bày tỏ cảm ơn tới những anh em, nhân viên đã ở lại, đồng hành cùng với doanh nghiệp trong năm qua. 

Trong sự kiện tiệc cuối năm, doanh nghiệp thường sẽ tổ chức trao thưởng, khen tặng những các nhân, phòng ban có thành tích xuất sắc, điều này có ý nghĩa rất lớn đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Vinh danh những đóng góp xuất sắc là một cách tạo động lực hiệu quả cho nhân viên, họ sẽ cảm thấy cần cố gắng nhiều hơn nữa như vậy sẽ đóng góp lớn vào sự phát triển của doanh nghiệp.

3 Ý Nghĩa Year End Party Trong Văn Hoá Doanh Nghiệp

Tổng kết hoạt động kinh doanh trong một năm qua

Đúng như tên gọi Year end Party là tiệc tất niên, tiệc cuối năm, nó được tổ chức vào thời điểm cuối năm. Doanh nghiệp sẽ tổng kết lại những thành tựu trong vòng một năm qua. Những mục tiêu của năm cũ đã hoàn thành chưa, mục tiêu nào đã đạt được và chưa đạt được. Toàn bộ mọi người cùng nhìn lại những thành tựu cũng như thiếu sót để rút ra bài học kinh nghiệm, thay đổi để tốt hơn trong năm mới.

Đây cũng là dịp để doanh nghiệp tạo động lực trong năm tiếp theo, đề ra những mục tiêu lớn hơn, những định  hướng tốt hơn để phát triển mạnh mẽ trong năm tới.

Gắn kết các nhân viên trong doanh nghiệp

Trong quá trình làm việc, thường các nhân viên chỉ tiếp xúc với các đồng nghiệp trong cùng bộ phận, cùng phòng ban,... và trong một năm cũng có rất ít các dịp để mọi người có thể giao lưu. Do đó, Year end Party cũng là dịp để các nhân viên có cơ hội tìm hiểu, giao lưu với nhau, mọi người có cơ hội trò chuyện, chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống, công việc. Nên đây cũng là tiệc cần thiết để tăng tinh thần đoàn kết, gắn kết nội bộ công ty. Ngoài ra, nó còn thể hiện rõ nét, văn hóa công ty qua sự kiện này.

Vậy sự kiện nội bộ có cần chuyên nghiệp ?

Câu trả lời là “Có”, các doanh nghiệp thường nghĩ sự kiện tổng kết cuối năm, sự kiện nội bộ thì không cần chuyên nghiệp vì là dành cho “người nhà”. Tuy nhiên, để sự kiện cuối năm phát huy đúng giá trị của nó thì cần thiếu hiểu và chuyên nghiệp trong khâu tổ chức. 

Trong các loại hình sự kiện, có lẽ tổ chức sự kiện nội bộ là ít được chú ý tới nhất. Mặc dù hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu để tâm tới hoạt động nội bộ vô cùng quan trọng này, thậm chí sẵn sàng đầu tư cho cán bộ nhân viên của mình, nhưng cái nhìn về sự kiện nội bộ có lẽ vẫn chưa đủ chuyên nghiệp để đáp ứng được lòng mong mỏi của đội ngũ lao động ngày càng tinh tường và có trình độ như hiện nay.

Có thể nói, công ty chính là ngôi nhà thứ hai của nhân viên, khi mà họ dành phần lớn thời gian trong một ngày là ở trên công ty, làm việc và giao tiếp với các đồng nghiệp. Do đó, họ rất mong chờ vào các dịp như sự kiện cuối năm,...

Vậy sự chuyên nghiệp nằm ở đâu ?

Việc chuyên nghiệp trong mọi khâu sản xuất từ thiết kế, thi công, lên kịch bản chương trình, – không những giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất mà còn tránh tối đa rủi ro khi tổ chức sự kiện. Ngoài ra, sự chuyên nghiệp nằm ở việc chăm sóc các khách mời, điều này rất quan trọng. Ngay từ khâu gửi vé mời tham dự, cần có một sự quan tâm tới khách mời, các nhân viên, khâu check in, …

Hiện tại đang là thời điểm cuối năm, chuẩn bị sang năm mới, chắc hẳn nhiều doanh nghiệp đang chuẩn bị kế hoạch để có thể tổ chức cho các nhân viên của mình một bữa tiệc cuối năm thật chuyên nghiệp và đặc sắc.

Tickmi - sẽ giúp các doanh nghiệp tổ chức sự kiện nội bộ trở nên chuyên nghiệp hơn, mới mẻ hơn. Cung cấp giải pháp gửi vé mời tham gia tự động cho các khách mời, check in nhanh chóng qua mã QR bằng điện thoại, gửi thư n hắc nhở và cảm ơn truosc và sau sự kiện tự động, chính xác mà không tồn nhiều thời gian, nhân lực.

Tickmi vẫn đang dành tặng 100 vé check in sự kiện miễn phí cho các nhà tổ chức khi đăng ký tài khoản Tickmi.

Đăng ký tại : https://tickmi.com/register để nhận ngay 100 vé check in sự kiện miễn phí nhé!

--------------------------------------------------

Mọi thắc mắc, cần tư vấn hoặc góp ý, vui lòng liên hệ với Tickmi qua:

⚜️ Hotline : 0326290055 - Email : [email protected] 

⚜️ Website : https://tickmi.com 

⚜️ Facebook : https://www.facebook.com/TickmiPlatform 

⚜️ Youtube : https://www.youtube.com/@TickmiPlatform