Loading
Loading
BORN PINK WORLD TOUR của BLACKPINK ghé HANOI VIETNAM.

BORN PINK WORLD TOUR của BLACKPINK ghé HANOI VIETNAM.

Thời gian Concert diễn ra?

Ngày 26/6, YG Entertainment (công ty quản lý của Blackpink) bất ngờ tung áp phích thông báo tổ chức 2 đêm concert Born Pink tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) vào 29 và 30/7. Đây sẽ là lần đầu tiên nhóm tới Việt Nam biểu diễn. Sau đó, mùa thu 2023, BLACKPINK trở lại Bắc Mỹ.

Thời gian mở bán vé Concert Blackpink?

Được biết, buổi lưu diễn của BlackPink tại Việt Nam sẽ chính thức mở bán vé 2 đêm concert trên vào lúc 12h trưa ngày 7/7 trên một nền tảng bán vé online nổi tiếng ở Việt Nam.

Nhiều khán giả Việt lo lắng rằng, liệu nền tảng bán trực tuyến ở Việt Nam có đáp ứng được mức truy cập số lượng lớn lên tới hàng trăm nghìn lượt truy cập cùng lúc vì độ hot của Blackpink quá lớn. Tuy nhiên, các Fan Việt yên tâm rằng nền tảng bán vé trực tuyến ở Việt Nam sẽ đáp ứng được mong đợi của mọi người, việc mở bán vé online này cũng thuận tiện và tối ưu hơn rất nhiều khi mở bán vé offline. Đặc biệt Tickmi _ Nền tảng tạo và bán vé QR code cũng sẽ cố gắng hỗ trợ các công việc phải làm tốt nhất.

Mua vé Concert Blackpink ở đâu?

Vé vào Concert Blackpink là vé điện tử, sau khi mua sẽ được gửi về email của khán giả, trên vé sẽ có thông tin của người đặt vé và có barcode hay còn được gọi là mã vạch dùng để checkin khi vào Concert. Sau khi săn được vé Blackpink, các fan Việt đặc biệt lưu ý bảo mật vé của mình, nhất là mã vạch. Không như các loại vé giấy thông thường, checkin vé điện tử thì chỉ cần có mã vạch hoặc mã QR code là có thể checkin được. Ngoài ra các khản giả cũng nên theo dõi các website, trang tin tức uy tín để có thể săn được vé Concert chính thống và không bị lừa đảo nhé.

Các fan Việt có thể theo dõi link mua vé trên: https://blackpinkofficial.com/worldtourbornpink/ Hoặc theo dõi Tickmi để mua được vé chính thống của Blackpink nhanh nhất. Tickmi sẽ thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về hai đêm Concert bùng cháy của Blackpink tại Việt Nam trên Tickmi.com nhé.   


--------------------------------------------------

Mọi thắc mắc, cần tư vấn hoặc góp ý, vui lòng liên hệ với Tickmi qua:

⚜️ Hotline : 0941109340 - Email : [email protected]

⚜️ Website : https://tickmi.com

⚜️ Facebook : https://www.facebook.com/TickmiPlatform

⚜️ Youtube : https://www.youtube.com/@TickmiPlatform