Loading
Loading
Vé QR Code là gì? Sự phổ biến QR Code? Có nên mua vé QR Code hay không

Vé QR Code là gì? Sự phổ biến QR Code? Có nên mua vé QR Code hay không

Hệ quả là nổi lên rất nhiều website, ứng dụng bán vé QR code, và chúng ta sẽ tìm hiểu vé QR code là gì, chúng phổ biến như thế nào và có nên mua vé QR code hay không?


Vé QR code là gì?

Vé QR code hay vé sử dụng mã QR là loại vé được mã hóa thông tin bằng QR code . Tùy thuộc loại vé , đơn vị phát hành mà vé QR code có thể chỉ là 1 dãy ký tự đơn giản hoặc chứa đựng cả thông tin: giá vé , ngày sử dụng , loại vé , hạn sử dụng, thông tin người mua, ….


Vé QR code có an toàn không?

Về mặt lý thuyết thì do chủ yếu sử dụng bằng điện thoại di động nên vé QR code sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro về bảo mật thông tin nếu người sử dụng và lưu trữ mã này không có những kiến thức cơ bản về mã QR. Đặc biệt khác so với mã vạch , mã QR có thể được sử dụng để mã hóa những đường link , ký tự lên đến 4.000 ký tự . Nếu vô tình bạn sử dụng máy điện thoại để quét và truy cập vào link xấu thì hậu quả thật khó lường.


Tuy nhiên , nắm bắt các nguy cơ tiềm ẩn nên hầu hết vé QR code được phát hành hiện nay đều phát hành mã QR không chứa các URL . Nếu chẳng hạn bạn mua 1 vé QR mà khi bạn quét bằng điện thoại ra 1 đường link thì chắc chắn đó là vé giả , đối tượng lừa đảo. Để an toàn hãy mua vé từ những đại lí, website uy tín như tickmi.com nhé.


Vé QR code phổ biến như nào?

Hiện nay xu hướng mua online ngày càng gia tăng, do đó các đơn vị tổ chức, các nhà cung cấp dịch vụ cũng hướng đến quảng cáo và bán vé trực tuyến và vé QR code được gửi online trở nên thuận tiện cho người mua và cả người bán. Vé QR code trở nên phổ biến trong nhiều lĩnh vực như: vé vào sự kiện, lễ hội, vé xe, vé tàu, vé khóa học,...


Hiện nay có rất nhiều website, ứng dụng bán vé trực tuyến, các nhà tổ chức nên tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp về quản lý, bảo mật cao, thân thiện với người dùng.


Tickmi là một nền tảng tạo và bán vé QR code với hệ thống quản lý chuyên nghiệp, thông minh, bảo mật. Các nhà cung cấp có thể tạo và bán được nhiều loại vé trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Hệ thống quản lý chuyên nghiệp với nhiều tính năng: quản lý khách mời, khách mua vé, doanh thu, ... Quét vé trên ứng dụng mobile nhanh chóng, tiết kiệm,...


Tickmi cũng là một website tin cậy bán vé QR code trong mọi lĩnh vực mà người mua có thể yên tâm khi mua vé QR code tại đây. Sau khi thanh toán thành công hệ thống sẽ gửi vé mời vào email của người mua ngay lật tức. Trên vé sẽ có QR code để check in, mỗi QR trên vé sẽ là duy nhất có chứa thông tin của khách mua do đó sẽ không thể gian lận tạo vé giả.


Và có nên mua vé QR code hay không?

Vé QR code phổ biến ở mọi lĩnh vực như hiện nay, để thuận tiện khi check in thì mọi người nên mua vé QR code. Thuận tiện từ khâu mua vé trực tuyến ở bất cứ đâu, khi check in chỉ cần đưa vé có chứa mã QR code để nhân viên chekc in vé, không lo sợ vé sẽ bị làm giả, không lo sợ vé sẽ bị thất lạc, vé bị hỏng vì chúng ta có thể lưu trữ vé ở nhiều nơi trong điện thoại.

Hình ảnh vé QR code:

Và nếu muốn mua vé QR code hãy truy cập: tickmi.com nhé.


--------------------------------------------------

Mọi thắc mắc, cần tư vấn hoặc góp ý, vui lòng liên hệ với Tickmi qua:

⚜️ Hotline : 0326290055 - Email : [email protected] 

⚜️ Website : https://tickmi.com 

⚜️ Facebook : https://www.facebook.com/TickmiPlatform 

⚜️ Youtube : https://www.youtube.com/@TickmiPlatform